Thư viện làm đẹp  » Chống lão hoá Chống lão hoá

Massage chống lão hóa cho khuôn mặt nhỏ

Thứ Ba, 23/03/2010 13:00

(Xinh xinh) - Massage giúp bạn thả lỏng cơ thể và mang lại cho bạn hiệu quả ngoài sức tưởng tượng trong cuộc chiến lão hóa, hãy thử nhé!



- Dùng ngón tay, bụng ngón tay tán kem massage cho ấm lên

- Lấy bụng ngón tay tán đều kem lên khắp mặt, cổ, xung quanh măt cũng cần nhẹ nhàng thoa lên



- Dùng bụng 4 ngón tay vỗ nhẹ lên khắp mặt giống như đánh đàn, đẩy đều kem massage, có thể đánh thức da

- Khép 4 ngón, dùng bụng ngón tay ấn nhẹ từ giữa mặt ra ngoài.



- Toàn bộ bàn tay massage cổ từ dưới lên trên, có tác dụng nâng lên, lặp lại dưới 20 lần

- Bụng ngón tay massage từ đầu mũi lên tâm mày, bụng ngón tay sau đó lại trượt xuống huyệt thái dương, ấn 3s



- Ngón đeo nhẫn ấn 3s lên đầu mắt, sau đó từ đầu mắt trượt xuống đuôi mắt, sau đó men theo da mắt dưới từ đuôi mắt đến đầu mắt

- Ngón đeo nhẫn massage theo kiểu xoắn ốc từ trên đầu mày đến huyệt thái dương, có thể làm tan nếp nhăn, ấn 3s ở huyệt thái dương, sau đó thả lỏng



- Dùng ngón đeo nhẫn ấn ở đầu mắt, dưới tâm mày, huyệt thái dương, giữa da mắt dưới 3s, sau đó thả ra

- Hai tay đặt hai bên mũi, ngón cái chống dưới cằm, nâng hai má



- Khe giữa ngón cái và 4 ngón còn lại áp sát hai má, đẩy ra sau tai

- Lấy ngón cái tay phải áp sát nếp nhăn giữa má và mũi, nâng lên trên tai vài lần.



- Ngón giữa và ngón đeo nhẫn đặt giữa cằm, men theo xung quanh môi trượt đến hai bên mũi, ấn 3s, sau đó trượt ra sau tai

- Khe giữa ngón cái và 4 ngón còn lại chống cằm, ngón cái áp hai má, dùng lực trượt về phía tai



- 4 ngón khép lại, áp sát vào nếp nhăn giữa má và mũi, trượt kéo ra sau tai, lặp lại 3~5 lần

- Ngón cái và kheo giữa ngón cái áp sát cằm, men theo viền mặt trượt ra sau tai, nâng lên



- Lấy ngón cái và ngón giữa massage trán, thả lỏng trán và làm tan nếp nhăn

- Sau khi thả lỏng trán thì bụng ngón tay ấn huyệt thái dương 3s



- Bụng ngón tay của 4 ngón trượt từ hai bên tai men theo cổ xuống xương quai xanh

- Nắm tay lại, lấy khớp ngón tay trượt từ cằm lên cạnh tai



- Cũng dùng khớp ngón tay trượt từ tai xuống xương quai xanh

- Để giảm đau thì lấy bụng 4 ngón tay nhẹ nhàng trượt từ cằm xuống xương quai xanh, lặp lại 3~5 lần

Có thể bạn quan tâm