Trang chủ » Thư viện làm đẹp  » Khỏe và đẹp » Dáng đẹp Dáng đẹp

Cách ăn nhiều trái cây và rau củ cho Da sáng dáng đẹp

Thứ Ba, 01/03/2011 14:05

(Xinh xinh) - Ăn nhiều phần trái cây và rau quả hàng ngày là một trong những cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe của bạn và giúp bạn giảm cân hữu hiệu. Xinh xinh xin giới thiệu với các bạn một số thủ thuật có thể giúp bạn ăn được nhiều trái cây và rau quả hơn trong chế độ ăn của bạn.

Chế độ ăn uống lành mạnh là bạn nên thêm vào thật nhiều các loại trái cây và rau quả. Chế độ ăn này là một trong những cách tốt nhất đảm bảo cho bạn nhận được nhiều chất dinh dưỡng cần cho cơ thể của chúng ta hàng ngày. Bạn có thể làm tăng lượng trái cây và rau quả bằng những cách thú vị để làm cho chế độ ăn của bạn trở nên lành mạnh. Nó có thể làm cho chế độ ăn uống của bạn lành mạnh hơn và để tăng cường dinh dưỡng mà không bị mất hương vị.



Ăn nhiều rau giúp bạn có một thân hình hoàn hảo

Thông thường chúng ta thường nói thiếu các phương pháp nấu ăn hoặc không có sở thích khi nói đến ăn uống trái cây và rau quả. Tuy nhiên bạn nên thay đổi suy nghĩ bằng nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một vài ví dụ bạn có thể thử:



Và một làn da hoàn hảo

Thêm rau vào nước trái cây yêu thích của bạn. Mặc dù máy ép hoặc máy say sinh tố sẽ loại bỏ các chất sơ của trái cây và rau quả nhưng chúng vẫn có thể giúp các bạn bổ sung dinh dưỡng mà không cần nỗ lực quá nhiều. Bắt đầu với một vài loại trái cây hoặc rau bạn thích và làm quen với chúng và dần dần làm thêm các kết hợp mới do sở thích của bạn. Hẳn là bạn sẽ ăn được nhiều hoa quả và trái cây hơn. Việc uống nhiều nước trái cây sẽ giúp cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể bạn. Làn da của bạn sẽ mịn màng và căng mịn,



Bạn nên thêm rau củ quả vào nước trái cây hoặc làm nước trái cây để uống

Không ăn rau sống và chỉ ăn rau luộc là một trong những sai lầm thường gặp nhất mà những người muốn giảm cân thường làm. Bạn thừa biết là rau luộc đôi khi ăn rất chán, và với những người đã không thích ăn rau thì việc bắt họ ăn rau luộc quá nhiều sẽ là một sai lầm. Bạn có thể ăn rau xào nhưng dùng dầu thực vật để xào thay vì mỡ động vật, bạn cũng nên ăn rau sống trong món salat, thêm phô mai, bơ hoặc các loại hạt, bạn nên ăn chúng với nước chấm ngon, và chế biến rau thành một số loại thức ăn ưa thích của bạn. Điều này có thể thay đổi quan điểm của bạn về rau quả và giúp bạn ăn được nhiều rau hơn. Ăn nhiều món rau cung cấp đủ chất sơ cho cơ thể, giúp bạn no lâu và giảm ham muốn ăn, giúp bạn giảm và giữ cân.



Bạn nên ăn nhiều rau bằng nhiều cách thay vì chỉ ăn rau luộc

Súp cũng có thể là một cách tuyệt vời giúp bạn ăn được nhiều rau hơn mà không cần phải cố sức. Bạn nên học cách để làm giảm vị đắng của một vài loại thực phẩm cũng có thể giúp bạn tăng cơ hội thưởng thức các loại thực phẩm mới. Sự cay hoặc đắng của một số loại rau có thể giảm nếu bạn ngâm chúng trong nước muối qua đêm. Thông thường các loại rau củ có vị đắng thường mang tính hàn, rất mát cho cơ thể, rất tốt cho da bạn.



Mướp đắng làm mát cơ thể và giúp mụn không xuất hiện

Bạn nên chú ý đến việc trình bày món ăn. Cách thực phẩm được trình bày sẽ cho chúng ta hứng thú để ăn nếu nó được trình bày đẹp hoặc giảm ham muốn ăn nếu nó bị trình bày xấu. Đó là lý do tại sao bạn nên dành một ít thời gian cho việc sắp xếp, trình bày món ăn vì nó sẽ tác động lớn đến cảm giác ngon miệng của bạn.



Hãy bày món ăn thật đẹp để ăn được nhiều hơn

Có thể bạn quan tâm