Thư viện làm đẹp  » Khỏe và đẹp Khỏe và đẹp

Cách tập thể dục để có thân hình hấp dẫn

Thứ Tư, 18/11/2009 15:55

(Xinh xinh) - Làm việc lâu trước máy vi tính, lười vận động và sinh hoạt không điều độ nhanh chóng tàn phá số đo chuẩn của bạn, đến một ngày bạn phát hiện ra mình đã không còn thon gọn và hấp dẫn như xưa. Nếu bạn không muốn có ngày đó thì hãy cùng Xinh Xinh chăm sóc cho thân hình khoẻ đẹp mỗi ngày nhé!

1. Cải thiện xương chậu.

Bụng dưới là nơi dễ tích tụ mỡ, do đó bạn hãy nằm xuống, hai chân lần lượt gõ chéo vào mông 40~50 lần thì có thể cải thiện xương chậu của bạn, Sau khi quen thì thì lấy tay chống má, nâng thân trên lên làm động tác gõ mông.

Ăn quá nhiều dẫn đến béo bụng. Hai chân dang ra rộng nhất có thể, nằm úp, thân trên xoay sang phải, phối hợp với động tác gõ mông sẽ rất tốt cho thân hình khoẻ đẹp của bạn đó.

Động tác



(1) Nằm úp trên nền đất, hay khuỷu tay co đặt dưới mặt, hai chân co thẳng lên, lấy 1 chân gõ mông.

(2) Đổi chân, hai bên thay nhau gõ 40-50 lần, cuối cùng nằm yên nghỉ ngơi 10s, nếu cảm thấy động tác (1) quá đơn giản thì có thể đổi tay chống má thực hiện gõ mông.

2. Đưa xuơng hông về vị trí ban đầu

Nguyên lý vận động: Vận động hoặc giảm béo thì không thể làm cho vị trí này nhỏ đi, cơ ở cạnh ngoài của đùi do xương hông bành ra ngoài gây ra, cũng chính là đùi bị xê dich ra ngoài rồi. Vậy thì chỉ còn cách tập luyên để đưa xương hông về vị trí cũ thì đùi mới có thể nhỏ lại.

Động tác



(1) Nằm ngửa, hai chân dang ra 25cm, hai đầu gối khép thẳng, khép về hướng mông, hai tay duỗi thẳng đặt ở hai bên người.



(2) Ngón út của hai tay áp sát đất, đỡ cho thân trên để nhấc mông lên, hít sâu 1 hơi, sau đó nín thở, kiên nhẫn.



(3) Cảm thấy hai đầu gối khó để đặt xuống, hai chân duỗi thẳng, lại nghỉ khoảng 10s, làm khoảng 3 lần.

Thế nào? Đã thấy thoải mái hơn chưa? Vì tương lai của chúng ta hãy vận động thôi nào bạn ơi!

Thích và chia sẻ trên

Chia sẻ lên facebook
Kết bạn với Xinh Xinh trên Facebook