Trang chủ Khỏe và đẹp

Bài tập giúp vai thon, eo nhỏ

 
 
(Xinh Xinh) - Động tác đơn giản này giúp bạn có được vòng 2 nhỏ nhắn và bờ vai săn chắc. Ngoài ra, còn giúp bạn "giải phóng" được một lượng calo thừa đáng kể.
Ưu điểm của bài tập này, bạn có thể tập nhiều lần trong ngày và có thể  tập ở các hoàn cảnh khác nhau.



Hình minh họa tổng hợp các tư thế của bài tập,
 giúp bạn tập luyện có hiệu quả hơn.


 Ngồi trên ghế có độ cao vừa phải, sao cho hai chân chạm xuống đất, đầu gối tạo thành góc 90 độ. Lưng thẳng, hai tay để trên đùi.
 Từ từ co vai lên, sao cho các ngón tay chạm vào đùi. Lưng vẫn giữ thẳng.
  Cho hai tay ra đằng sau, lòng bàn tay hướng ra ngoài. Vai trở về tư thế bình thường, bụng hóp và ngực hướng về phía trước.
  Sau đó, lồng 10 ngón tay vào với nhau, khuỷu tay chùng tạo ra góc nhọn.
  Vẫn để ngón tay lồng vào nhau, từ từ duỗi thẳng ra đằng sau, ngực ưỡn về phía trước, bụng hóp lại.
  Cuối cùng trở về tư thế ban đầu.

Bạn thực hiện động tác này từ 10 - 12 lần. Mỗi ngày có thể thực hiện từ 3 - 5 lần. Trong quá trình tập, có thể bật nhạc để tạo sự hứng khởi trong tập luyện.


Tagged in
 
Tin cùng chuyên mục
Xinhxinh.com.vn Thời trang và làm đẹp dành cho phụ nữ
Copyright © 2011 xinhxinh.com.vn
Giấy phép số 1446/GP- STTTT cấp ngày 21/05/2014
Trụ sở: Số 4 ngõ 223/24 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - Hà Nội
Tel: 04 3562 7382 * LH Quảng Cáo: 097 897 8686 * Email: quangworking@gmail.com
Cơ quan chủ quản: Công ty CP Truyền Thông Domino