Trang chủ Khỏe và đẹp

Giảm cân cùng siêu sao

 
 
(Xinh xinh) - Những ngôi sao nổi tiếng cũng béo gầy như ai và họ cũng cần có chế độ ăn kiêng và luyện tập cật lực để có được thân hình hoàn hảo như chúng ta vẫn thấy. Hãy học hỏi kinh nghiệm của các sao cùng Xinh xinh nhé.
Người nổi tiếng cũng phải luyện tập chăm chỉ như chúng ta để có thể giảm cân, nhưng, tất nhiên, họ có điều kiện cung cấp đầy đủ cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết và huấn luyện viên riêng để việc luyện tập trở nên đúng hướng. Vì vậy, chúng ta hãy bắt chước theo cách ăn uống và luyện tập của họ để nhanh chóng có thân hình gợi cảm như những ngôi sao trên truyền hình nhé.

Kelly Osbourne





Kelly Osbourne là một ví dụ tuyệt vời của việc giảm cân lành mạnh. Cô ấy có một số lời khuyên để bạn có thể làm theo: "Bộ ba bao gồm: ăn uống lành mạnh, di chuyển, và ngủ là chìa khoá mà tôi gọi là thói quen để kiểm soát trọng lượng cơ thể của mình" Andersen cho biết. Cô ấy cũng khuyến cáo các bạn rằng nên kết hợp kiểm soát phần tập thể dục cả sáng và chiều và mỗi lần không ít hơn 1 giờ đồng hồ. Tùy thuộc vào sức khỏe để bạn lựa chọn kiểu và cường độ tập thích hợp nhất. Và ít nhất phải ngủ đủ bảy giờ một đêm. Giữ các nguyên tắc nguyên như vậy và bạn có thể mất khoảng 2-3 kg mỗi tuần

Jordin Sparks





Jordin Sparks đã giảm cân rất nhanh và khá nhiều, nhưng cô ấy không gặp bất kỳ vấn đề nào khi giảm cân như vậy. Để chắc chắn rằng bạn đang mất đi một lượng cân vừa phải bạn hãy tính toán chỉ Body Mass Index (hay còn gọi là BMI) của bạn. Chỉ số BMI khỏe mạnh là dưới 25, quan trọng là chu vi vòng eo của bạn - với nữ giới nên thấp hơn 32 inches, tức là khoảng 90cm, chuyên gia thể hình cho biết.

Tyra Banks





Tyra Banks cho biết cô giảm cân bằng cách thay đổi một số thói quen ăn uống xấu của mình: "Ăn uống lành mạnh bắt đầu bằng việc tránh chất béo động vật (đặc biệt là chất béo bão hòa), chẳng hạn như các loại thực phẩm chiên, sào, rán". Các bạn chỉ nên ăn  protein trong các loại thịt nạc nó sẽ làm bạn khỏe mạnh hơn, nhanh no và lâu đói hơn. Cũng nên giảm bớt lượng đường của bạn (trong đó bao gồm cả các loại đường đơn giản trong bánh mì trắng và mì ống).

Nicole Richie





Nicole Richie đã có được thân hình siêu gầy trong nhiều năm; thật khó để tin rằng cô ấy đã từng rất béo. Nhưng ăn nhiều trái cây, rau xanh và uống nhiều nước cùng chế độ luyện tập cật lực hằng ngày cô ấy đã lấy lại được thân hình mảnh dẻ của mình. Bạn không cần thiết phải cố gắng để sao chép độ mỏng như thân hình của Nicole, chỉ cần đạt chỉ số BMI từ 22 đến 25 là tuyệt vời. Việc luyện tập thường xuyên có thể giúp giữ cho cơ bắp bạn luôn hoạt động tốt và giữ cân.

LeAnn Rimes





Rất nhiều ngôi sao, như LeAnn Rimes, dùng dụng cụ máy chạy bộ để giảm cân nhưng các chuyên gia thể hình cho biết máy chạy bộ một mình sẽ không giúp bạn giảm cân. Thậm chí nó còn làm tăng sự thèm ăn của chúng ta, vì vậy nếu chúng ta không thể áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh thì việc tập luyện chỉ làm bạn béo hơn vì bạn nhanh bị đói.Theo LeAnn Rimes bạn nên cắt giảm lượng calo và ghép nối nó với việc đi bộ nhanh hoặc leo cầu thang là đủ.

Star Jones

Star Jones giảm cân bằng cách phẫu thuật dạ dày - một tác động cực lớn đến cơ thể. Trong khi bạn tưởng đó là cách giảm cân nhanh chóng thì nó lại thực sự là vấn đề nghiêm trọng cho cơ thể bạn.





"Phẫu thuật chỉ nên dành riêng cho những trường hợp có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và không can thiệp quá sâu vào lối sống như bạn đã làm trước đó. Nếu một người không thay đổi thói quen trong ăn uống và sinh hoạt thì có phẫu thuật dạ dày cũng không giúp bạn có được thân hình gọn gàng dài lâu.

Sara Rue





Sara Rue là một phát ngôn viên của hãng Jenny Craig và trông cô ấy thật tuyệt vời kể từ khi sử dụng chương trình của họ. Theo quảng cáo nói rằng hệ thống hỗ trợ Jenny Craig có thể giúp giữ cho bạn vận động chuyên nghiệp và giúp bạn theo dõi sự tăng giảm trọng lượng của cơ thể một cách chi tiết. Tuy nhiên, nó vẫn còn tùy thuộc vào ý chí của bạn để hạn chế lượng calo thừa khó chịu và hạn chế việc ăn đường hoặc đồ ngọt để giảm cân lâu dài.

Jessica Simpson





Jessica Simpson nhanh chóng lấy lại được thân hình quyến rũ và xuất hiện rất nhiều trên các tờ báo lá cải mỗi khi cô ấy tăng hoặc giảm một vài kg. Như chúng ta đều biết, duy trì cân nặng của bạn đôi khi có thể khó hơn rất nhiều việc làm mất nó. Các chuyên gian sẽ cung cấp cho bạn một vài mẹo để duy trì một trọng lượng khỏe mạnh. Chỉ cần nhớ "BeSlim":

B: là cho bữa ăn sáng, đó là bữa ăn quan trọng để bắt đầu một ngày. Bạn phải đảm bảo việc ăn sáng sẽ thành thói quen bất di bất dịch của bạn.
E: là tập thể dục, mà là một thành phần quan trọng của kiểm soát trọng lượng dài hạn cũng như sức khỏe.
S: là để hỗ trợ, đó là chìa khóa giúp bạn có được lời khuyên hữu ích. Đó có thể chỉ là một bài báo, một cuộc nói chuyện qua điện thoại, trong một phòng khám, hoặc với một huấn luyện viên sức khỏe chuyên nghiệp.
L: là các bữa ăn ít chất béo, ít không có nghĩa là bạn sẽ cắt bỏ chúng hoàn toàn. Vì cung cấp 1 lượng chất béo vừa đủ cho cơ thể có thể giúp bạn kiểm soát sự thèm ăn và ngăn chặn việc lưu trữ chất béo và cấp năng lượng cho cơ thể bạn thường xuyên hơn.
M: là thói quen theo dõi cân nặng và vòng bụng của bạn hàng tuần để có thể nhanh chóng nhận ra sự béo gầy và điều chỉnh chúng.

Renee Zellweger





Renee Zellweger nổi tiếng trong việc tăng hoặc giảm cân cho vai diễn (bạn có nhớ phim "Nhật ký Bridget Jones "?). Tuy nhiên, đi lên và xuống cân nặng quá nhanh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài của bạn. Hãy cố gắng giữ cân ở mức trọng lượng phù hợp với cơ thể của bạn nhất để giữ gìn sức khỏe và khiến người khác phải ồ lên thán phục mới là điều bạn nên làm.


Tagged in
 
Tin cùng chuyên mục
Xinhxinh.com.vn Thời trang và làm đẹp dành cho phụ nữ
Copyright © 2011 xinhxinh.com.vn
Giấy phép số 1446/GP- STTTT cấp ngày 21/05/2014
Trụ sở: Số 4 ngõ 223/24 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - Hà Nội
Tel: 04 3562 7382 * LH Quảng Cáo: 097 897 8686 * Email: quangworking@gmail.com
Cơ quan chủ quản: Công ty CP Truyền Thông Domino