Trang chủ Khỏe và đẹp

Giảm mỡ bụng, đùi thon để mặc sooc

 
 
(Xinh Xinh) - Mùa hè đến, bạn gái thích nhất là mặc váy ngắn, quần sooc nhưng với cái bụng đầy mỡ thừa, đùi to như cột "đình" sẽ khiến bạn ngại ngần. Vậy thì Xinh Xinh giới thiệu tới bạn 5 động tác tập luyện giúp bạn có bụng phẳng, đùi thon nhé!
Động tác 1:



Từ từ cúi gập người xuống, sao cho ngón tay chạm xuống dưới mắt cá chân. Sau đó, trở về tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện tiếp. Lặp lại động tác này khoảng 3 - 5 lần.

Động tác 2:




Chân soải ra, bàn chân trước chạm hẳn xuống mặt sàn làm điểm tựa, còn chân sau thì phần mũi chân chạm xuống sàn. Hai lòng bàn tay úp vào nhau hơi nghiêng ra phía sau, ngực ưỡn về phía trước.

Động tác 3:




Nằm xuống sàn, hai chân chụm vào nhau, lòng bàn chân hướng lên trên. Đầu ngẩng lên cao, hai bàn tay chạm xuống sàn làm điểm đỡ. Từ từ nâng phần bụng lên khỏi mặt sàn, sao cho chỉ từ phần đùi trở xuống là chạm với mặt sàn.

Động tác 4:




Từ từ gập chân xuống, các ngón chân duỗi thẳng chúi xuống mặt sàn, bụng hóp lại, hơi thở đều đặn.

Động tác 5:



Sau đó, từ từ dùng hai tay đỡ lấy phần hông, sao cho cả phần lưng nhấc lên khỏi mặt sàn, cả phần vai làm điểm đỡ. Đôi chân giơ thẳng lên cao nhất có thể.


Tagged in
Tin cùng chuyên mục
Xinhxinh.com.vn Thời trang và làm đẹp dành cho phụ nữ
Copyright © 2011 xinhxinh.com.vn
Giấy phép số 1446/GP- STTTT cấp ngày 21/05/2014
Trụ sở: Số 4 ngõ 223/24 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - Hà Nội
Tel: 04 3562 7382 * LH Quảng Cáo: 097 897 8686 * Email: quangworking@gmail.com
Cơ quan chủ quản: Công ty CP Truyền Thông Domino