Share this Story

Trang chủ Khỏe và đẹp

Giảm mỡ thừa ở vai và đùi

 
 
(Xinh Xinh) - 3 động tác đơn giản nhưng có thể giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa đáng kể ở vai, đùi và vùng eo. Mỗi lần tập 15 phút vào buổi chiều hoặc sáng.


Để người trong tư thế bò, hai tay mở rộng, chống xuống sàn, các ngón tay hướng về phía trước. Đầu gối chạm xuống sàn, các ngón chân đặt xuống sàn, lòng bàn chân hướng về sau. Từ đầu đến phần mông tạo thành đường thẳng. Duy trì tư thế trong 10 giây. Thực hiện động tác từ 3 - 5 lần.




Ngả  người về phía sau, chân trái bước lên trước một bước rộng, chân phải bước sang ngang và đầu gối hơi khuỵu xuống. Tay trái chống xuống sàn, tay phải vươn lên cao, mắt hướng theo các ngón tay. Duy trì động tác 10 giây. Thực hiện từ 3 -5 lần.




Nằm sấp xuống sàm hai tay duỗi thẳng đặt ở hai bên. Từ từ đặt toàn bộ trọng lượng cơ thể xuống sàn. Nâng chân phải lên cao, ngón chân duỗi thẳng. Dùng ngón chân trái đặt ở phần đầu gối của chân phải. Duy trì động tác 10 giây. Thực hiện bài tập từ 8 - 10 lần.


Tagged in
Tin cùng chuyên mục
Xinhxinh.com.vn Thời trang và làm đẹp dành cho phụ nữ
Copyright © 2011 xinhxinh.com.vn
Giấy phép số 1446/GP- STTTT cấp ngày 21/05/2014
Trụ sở: Số 4 ngõ 223/24 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - Hà Nội
Tel: 04 3562 7382 * LH Quảng Cáo: 097 897 8686 * Email: quangworking@gmail.com
Cơ quan chủ quản: Công ty CP Truyền Thông Domino