Thư viện làm đẹp  » Khỏe và đẹp » Vòng 1 Vòng 1

Tập cho vòng 1

Thứ Hai, 08/12/2008 17:01 Theo Thời trang Trẻ

Vòng 1 là điểm nhấn quan trọng tạo nên nét quyến rũ cho cơ thể người phụ nữ. Để cho vùng cơ ngực phát triển tốt và phòng tránh được các bệnh tật, ngoài việc ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, làm đẹp bằng các phương pháp thẩm mỹ, bạn cần tập luyện thường xuyên.

Hãy dành 15 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập dưới đây, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái và có vòng 1 khỏe khoắn, săn chắc. Bên cạnh đó cần lưu ý: Tránh không được mặc áo ngực quá chật vì sẽ gây trở ngại đến việc lưu thông máu ảnh hưởng đến sự phát triển của bầu vú và toàn bộ vùng ngực, thậm chí ép chặt quá làm cho bầu vú lõm xuống ảnh hưởng đến sự nuôi con sau khi đẻ, tốt nhất nên chọn loại áo lót thích hợp. Tránh sử dụng những thuốc làm ảnh hưởng đến sự phát dục tuyến vú và ảnh hưởng đến vẻ khỏe và đẹp của bộ ngực.

1. Chân dang rộng bằng vai, tay đưa lên phía trước song song với mặt đất, thở ra. Mở rộng tay ra hai bên, hít vào.



2. Tay dang rộng, ngang vai, lòng bàn tay hướng xuống đất, hít vào. Hạ hai tay bắt chéo bên dưới bụng, thở ra.



3. Ngực
Chân dang rộng bằng vai, tay gập lại trước ngực, hít vào. Mở tay ra ngang, bàn tay úp xuống, thở ra.



4. Chân dang rộng bằng vai, hai tay co lại để sau gáy, lòng bàn tay đan vào nhau, hít vào. Hai tay đưa ra phía trước, lòng bàn tay đan chéo vào nhau, vai hướng về phía trước, thở ra.



HLV tư vấn Huỳnh Thanh Trúc

Trong bài tập này để góp phần cải thiện "vòng một" khỏe khoắn, dăn chắc hơn, khi tập luyện các bạn cần lưu ý:

- Cố gắng thực hiện đúng động tác, tư thế tập. Chú ý giữ tốt tư thế đứng thẳng. Tư thế tốt khi tập không chỉ giúp chúng ta khỏe mạnh về tinh thần mà cả thể chất.

- Nên tập thường xuyên, đều đặn mỗi ngày. Mỗi động tác thực hiện 10 - 20 lần.

- Trong khi tập cần kết hợp hít thở đúng. Chú ý hít thở đều và sâu. Thực hiện đúng giúp điều hòa hệ tim  mạch tốt.

- Các động tác này có thể tập bằng tay không hoặc cũng có thể kết hợp tập với tạ (đối với động tác 1,2,3 có thể kết hợp với tạ). Nếu bạn muốn cải thiện cho ngực đầy đặn hơn nên tập với tạ 1 -2 kg.
Có thể bạn quan tâm